3 động tác giúp săn chắc cơ bụng

Bộ 3 động tác đơn giản này không chỉ giúp vùng bụng của bạn được săn chắc, ngoài ra, còn giúp chân, đùi thon nhỏ. Với bài tập đơn giản này bạn có thể áp dụng trước khi đi ngủ hoặc bất kì khi nào thấy rảnh rỗi

3 động tác giúp săn chắc cơ bụng

Nằm ngửa xuống sàn. Hai chân để sát vào nhau, duỗi thẳng, ngón chân kéo căng, hai tay để sang hai bên, duỗi thẳng, bàn tay úp xuống mặt sàn, ngón tay duỗi thẳng. Giữ hơi thở đều đặn.  Duy trì 5 giây.

3 động tác giúp săn chắc cơ bụng

Hơi thở đều đặn, nhấc hai chân lên, tạo thành độ nghiêng 45 độ. Duy trì động tác trong 1 phút.

3 động tác giúp săn chắc cơ bụng

Từ từ nâng chân lên, tạo thành góc 90 độ, hơi thở đều đặn. Động tác này sẽ tác động đến cơ bụng. Duy trì động tác trong 1 phút.

Sau đó, hạ chân xuống và nghỉ ngơi  5 giây. Tiếp tục thực hiện lại từ đầu, lặp lại động tác 10 lần,. Tập bài tập này trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thương Thương

Giảm cân Antifat (Theo eothon)

Ý kiến của bạn

*


*

Đọc bài viết trước
Natto – Món ăn truyền thống nổi tiếng của Nhật Bản

"Natto" là một món ăn dân dã rất phổ biến ở Nhật bản, họ thường ăn cơm sáng với Natto, nước...

Đóng