6 bước giảm cân nhanh

Mong muốn giảm cân nhanh chóng là mong muốn thường trực ở những người thừa cân. Dưới đây là 6 bước giảm cân phần nào giúp những người thừa can đặt được mong ước của mình.

6 bước giảm cân nhanh
  1. Uống nước vào buổi sáng: Điều đầu tiên bạn cần làm vào mỗi buổi sáng là uống 2 ly nước, điều này rất có ích cho hệ tiêu hóa.
  2. Ăn nhiều trong bữa sáng: Nên ăn sáng sau khi thức dậy 45 phút. Hãy chọn các món ăn có nguồn gốc hữu cơ như táo, chuối, yoghurt, cá ngừ, thịt cừu, cà chua, cà rốt, hồ tiêu, mật ong nguyên chất…
  3. Uống nước suốt cả ngày: Lời khuyên dành cho bạn là hãy uống 8 ly nước mỗi ngày để không bị béo phì và luôn sở hữu 1 làn da đẹp.
  4. Đi bộ liên tục một giờ mỗi ngày: Bạn không cần phải đi nhanh hay chạy, chỉ cần bước đi bình thường. Đi bộ ngoài trời là tốt nhất.
  5. Không ăn sau 6 giờ tối. Điều này sẽ khó khăn với một số người, nhưng lại rất tốt nếu bạn muốn giảm cân.
  6. Thực hiện 1 thực đơn ăn kiêng giảm cân khoa học. >> Thực đơn giảm cân

Xem thêm

Ý kiến của bạn

*


*

Đọc bài viết trước
Bí quyết để tết không lên cân

Chẳng còn bao  lâu nữa chúng ta sẽ đón tết nguyên đán. Bên cạnh niềm vui hân hoan đón tết...

Đóng