Bài tập giúp eo thon đơn giản

Để giúp bạn có được một vòng 2 thon gọn đúng mong ước, lần này chúng tôi xin gửi đến bạn 2 bài tập giảm mỡ bụng đợn giản hiệu quả. Bài tập này nên thực hiện 1 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 30 phút.

Bài tập giảm mỡ bụng 1

Động tác 1: Ngồi thẳng lưng, chân xếp bằng tròn, hai tay đặt lên đầu gối.

Bài tập giúp eo thon đơn giản
  • Thực hiện động tác xoay thân trên theo chiều kim đồng hồ. Đồng thời di chuyển bàn tay theo thứ tự so le: Khi vặn người sang bên phải thì kéo tay phải về phía sau, tay trái đặt lên đầu gối phải và ngược lại.
  • Thời gian tập của động tác này là từ 3-5 phút.

Động tác 2: Nằm ngửa trên sàn, hai tay duỗi thẳng hai bên người.

Bài tập giúp eo thon đơn giản
  • Kết hợp cùng nhịp thở như sau: Hít sâu, nâng hai chân lên sao cho chân với người vuông góc, hai gót chân chạm vào nhau.
  • Thở ra từ từ, hạ chân trở về vị trí ban đầu.
  • Với động tác này, bạn dành từ 1-3 phút tập luyện.

Bài tập giảm mỡ bụng 2

Động tác 1: Nằm xuống lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt trên sàn. Đặt ngón tay bên tai và giữ khuỷu tay hướng ra ngoài khi bạn dùng cơ bụng cuộn thắt lại và nâng vai cao khỏi sàn.

Bài tập giúp eo thon đơn giản

Động tác 2: Nằm xuống với lưng chạm sàn, đầu gối bẻ cong, chân đặt lên sàn, hít vào. Khi bạn thở ra, dùng cơ bụng để nâng cánh tay thẳng lên trên tại một thời điểm khi bạn từ từ ngồi thẳng dậy. Đưa cánh tay ra phía sau và hạ thấp người xuống tư thế ban đầu, hít vào. Thực hiện 2 nhịp cho 8 lần như thế. Sau đó bạn sẽ tăng thêm 3 hoặc 4 nhịp.

Động tác 3: Nằm xuống như trong hình. Khi bạn co người lên, nâng khuỷu tay phải hướng về đầu gối trái và cùng một thời điểm thì duỗi thẳng chân phải ra nhưng không chạm sàn. Tiếp tục đưa đầu gối phải chạm khuỷu tay trái và duỗi thẳng chân trái. Bạn thực hiện liên tục khi đổi chân. Lặp lại 2 – 3 nhịp cho 8 lần như thế.

Động tác 4: Bắt đầu với tư thế như trong hình với đầu gối hướng lên trên. Hạ thấp chân xuống, đặt 2 cánh tay ở dưới hông.Dùng cơ bụng kéo chân theo hướng lên trên (phải). Lúc này bạn sẽ cảm thấy vùng bụng hơi co chặt. Lặp lại 2 – 3 nhịp cho 8 lần.

Ý kiến của bạn

*


*

Đọc bài viết trước
Trẻ bị táo bón nên ăn gì?

Táo bón là một bệnh của hệ thống tiêu hóa rất thường gặp kể cả người lớn và trẻ em....

Đóng