Các phương pháp loại calo nhanh

Để giảm cân hiệu quả bạn cần áp dụng các phương pháp để giảm calo nhanh. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các phương pháp giảm calo nhanh mà bạn có thể áp dụng được một cách đơn giản trong cuộc sống hàng ngày.

Các phương pháp loại calo nhanh

Chạy bộ vào buổi sáng

Thức dậy sớm chạy bộ vào buổi sáng không chỉ giúp bạn tận hưởng được không khí mát lành đầu ngày mà còn giúp bạn đốt cháy được một lượng lớn calo trong cơ thể. Thời gian chạy bộ khoảng 1 tiếng là tốt nhất và bạn nên thực hiện vào  khoảng 5h30 sáng. Chạy bộ sẽ giúp các cơ bắp hoạt động nhịp nhàng, hệ tim mạch cũng hoạt động tốt hơn khả năng hấp thu dinh dưỡng tốt hơn nhưng lại không lo bị béo phì, thừa cân.

Đi thang bộ khi có thể

Cuộc sống hiện đại với những tòa nhà công sở cao tầng đi kèm với đó là thang máy khiến chúng ta ít vận động hơn. Vì vậy thay vì đi thang máy lên đến tận nơi bạn hãy dừng thang máy cách tầng bạn muốn lên khoảng 4 tầng và sử dụng thang bộ cho những tầng còn lại nhé. Lợi ích của việc đi cầu thang đối với sức khỏe và cân nặng của bạn là rất nhiều đấy.

Các phương pháp loại calo nhanh

Leo thang bộ sẽ là cách giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

  • Leo thang bộ là một cách giúp bạn đốt cháy mỡ thừa  hiệu quả giống như chạy bộ và tập thể dục buổi sáng vậy. Do đó nếu có thời gian sử dụng thang bộ nhiều bạn có thể sẽ không cần dậy sớm tập thể dục nữa.
  • Chọn được môn thể thao phù hợp để giảm cân không dễ và hiệu quả thì cũng chưa lấy gì chắc chắn nên leo cầu thang bộ là một phương pháp hoàn hảo nhất.
  • Bạn chẳng có thời gian rảnh rỗi dành cho việc luyện tập, hãy tận dụng những khoảng thời gian trong ngày cho việc leo cầu thang, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà việc này mang lại.

Tập Yoga

Các phương pháp loại calo nhanh

Bạn có thể áp dụng các động tác yoga đơn giản vào giờ nghỉ trưa.

Yoga là một phương pháp hiệu quả cho việc giảm cân cũng như duy trì vóc dáng và cơ thể khỏe mạnh. Yoga đơn giản, không tốn nhiều thời gian, không tốn nhiều tiền và hiệu quả. Đây chính là một môn thể thao mà nhiều người béo phì mong muốn tìm kiếm. Chỉ cần luyện tập 15 phút/ lần và 2 lần/ngày bạn sẽ cảm nhận được kết quả nhanh chóng.

Bơi lội

Sau những giờ làm việc căng thẳng thì đi bơi khoảng một giờ đồng hồ sẽ làm cơ thể bạn giảm được sự mệt mỏi, cảm thấy sảng khoái hơn và động tác bơi cũng giúp tay chân hoạt động đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.

Ngoài việc ăn uống điều độ kết hợp với chế độ luyện tập thể dục thể thao phù hợp với sức khỏe bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân Antifat. Antifat được bào chế từ chiết suất Nho đỏ và L-Carnitin, Viên giảm cân Antifat giúp giảm cân an toàn hiệu quả mà không gây ra tình trạng tiêu chảy, mất nước, chán ăn hay mệt mỏi như thường thấy ở các thuốc giảm cân khác.

Ý kiến của bạn

*


*

Đọc bài viết trước
Cách luyện tập để giảm béo

Ăn uống điều độ cộng thêm việc áp dụng một chế độ tập luyện phù hợp sẽ giúp bạn giảm...

Đóng