Giảm cân trong 1 tuần

Bạn đang cần giảm cấp tốc 1-2kg trong vòng 1 tuần, dưới đây là một số bí quyết giúp bạn có thể giảm cân được như ý.

Giảm cân trong 1 tuần

Tập thể dục đều đặn

Nếu bạn đã có một chế độ tập luyện ổn định, hãy tăng cường thời gian cũng như mức độ tập luyện. Nếu chưa có thói quen tập thể dục, bạn phải tiến hành ngay. Không cần các bài tập cầu kỳ bạn chỉ cần đi bộ, nhảy dây 30′/ ngày là được.

Xem thêm: Tập thể dục giảm cân

Sử dụng chất béo có lợi

Chất béo là một trong bốn thành phần cơ bản của bữa ăn, tuy nhiên nếu muốn giảm cân hiệu quả bạn phải tập sử dụng những chất béo có lợi như dầu oliu, dầu đậu nành để thay thế cho các loại mỡ động vật …

Hạn chế dùng đồ ăn nhanh

Đồ ăn nhanh là kẻ thù của cân nặng và sức khỏe, chúng chứa rất nhiều chất béo và hơn hết hầu như đó đều là những chất béo không có lợi. Hãy nói không với đồ ăn nhanh nếu muốn công cuộc giảm cân của bạn đạt hiệu quả.

Ăn nhiều rau quả

Thay vì những đồ ăn nhiều đạm, nhiều dầu mỡ bạn hay thay vào đó là rau quả và trái cây. Bạn cũng có thể làm các món salat từ rau quả trộn dầu oliu hoặc salat cá ngừ vừa đủ chất dinh dưỡng vừa tốt cho sức khỏe

Uống nước ngay trước bữa ăn

Để hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể có một mẹo nhỏ giúp bạn đó là hãy uống một cốc nước ngay trước khi ăn 5-10 phút. Nước không chỉ có tác động tốt tới quá trình trao đổi chất mà còn khiến bạn có cảm giác no hơn dù lượng thực phẩm nạp vào không nhiều.

Ý kiến của bạn

*


*

Đọc bài viết trước
Cách tập thể dục giảm cân hiệu quả

Không cần những bài tập quá nặng nhọc, không cần đến những dụng cụ hỗ trợ đắt tiền bạn vẫn...

Đóng