Những động tác giúp săn chắc cơ thể

Có được một thân hình săn chắc gọn gàng là ước mơ của rất nhiều phụ nữ. Việc có thể khoe được những đường cong trong những trang phục gợi cảm chưa bao giờ tắt. Dưới đây là một số động tác thể dục giúp bạn tiến gần hơn đến ước mơ.

Động tác hít đất

Những động tác giúp săn chắc cơ thể

Bài tập hít đất đặc biệt này sẽ huy động toàn bộ cơ thể của bạn.

Bước 1: Đứng 2 chân song song với sàn nhà. Từ từ cúi người xuống đến khi tay chạm vào sàn. Hai tay rộng hơn vai.

Bước 2: Hạ thấp hông đồng thời nâng lòng bàn chân lên. Hai tay dần dần dịch về phía trước. Chuyển động cơ thể đến khi tay và chân vuông góc với sàn.

Bước 3: Từ từ hạ thấp người xuống và hít vào cho tới khi ngực cách sàn một chút.

Bước 4: Tiếp tục hạ thấp hông và rướn người lên trước đồng thời thở ra. Trở lại vị trí ban đầu và lặp lại động tác 10 lần.

Động tác bật nhảy

Những động tác giúp săn chắc cơ thể

Với động tác bật nhảy, bạn có thể đốt được nhiều năng lượng và mỡ thừa ở chân và bụng.

Bước 1: Đứng thẳng, hai chân chụm và hơi chùng. Đồng thời, chắp hai tay trước ngực.

Bước 2: Nhún chân và bật nhảy ra đằng trước. Hai tay song song trước mặt.

Bước 3: Hạ người với hai chân chùng, rộng hơn vai và chạm tay vào ngón chân. Bật nhảy lại về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác 15 lần.

Động tác lăn người

Những động tác giúp săn chắc cơ thể

Hầu như toàn bộ cơ thể của bạn sẽ phải hoạt động và được tiêu tan mỡ thừa với động tác này.

Bước 1: Nằm úp mặt trên sàn. Hai tay và chân tạo thành hình chữ X.Nâng tay và chân khỏi sàn.

Bước 2: Lật người sang bên trái. Nâng chân lên đối diện ngực, hai tay ôm lấy chân. Đầu cúi xuống gần đầu gối. Lặp lại động tác với mỗi bên 5 lần.

Ý kiến của bạn

*


*

Đọc bài viết trước
Bụng phẳng eo thon thật đơn giản

Không có những món ăn kiêng chán ngán, không có những bài tập nặng nhọc, vất vả. Dưới đây là...

Đóng