Thể dục giảm cân sai cách gây phản tác dụng

Tập thể dục là cách không thể thiếu trong quá trình giảm cân của bạn. Tuy nhiên tập vào lúc nào, thời gian bao lâu, động tác nào là phù hợp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những lưu ý khi luyện tập thể dục giảm cân.

Thể dục giảm cân sai cách gây phản tác dụng

Do mong muốn giảm cân nhanh nên nhiều người thường áp dụng tập thể dục giảm cân tất cả thời giản rảnh rỗi trong ngày. Nhưng các nhà khoa học lại đưa ra lời khuyên rằng việc tập luyện quá nhiều khiến bạn mệt mỏi vì quá sức, sau đó sẽ tự tìm đến những thức ăn không tốt để bổ sung lại năng lượng. Nếu quyết tâm cao, bạn không ăn nhiều để bù lại năng lượng đã mất cơ thể bạn sẽ thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra kết luận thể dục trong 30 phút mỗi ngày giúp giảm cân nhiều hơn 25% so với tập thể dục trong 1 giờ.

Thể dục giảm cân sai cách gây phản tác dụng

Tham gia cuộc nghiên cứu là 60 người đàn ông đang phải đối mặt với chứng béo phì. Một nửa trong số này chỉ tập thể dục 30 phút mỗi ngày với các hoạt động như chạy bộ, đi xe hoặc tập với huấn luyện viên, trong khi nửa còn lại tập 1 tiếng mỗi ngày. Kết quả, trung bình những người luyện tập nửa giờ giảm gần 3,6 kg trong 3 tháng, trong khi nhóm người tập lâu hơn chỉ giảm khoảng 2,7 kg.

Ngoài việc tập thể dục thể thao phù hợp với sức khỏe kết hợp với chế độ ăn uống hợp khoa học bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân Antifat. Antifat được bào chế từ chiết suất Nho đỏ và L-Carnitin, Viên giảm cân Antifat giúp giảm cân an toàn hiệu quả mà không gây ra tình trạng tiêu chảy, mất nước, chán ăn hay mệt mỏi như thường thấy ở các thuốc giảm cân khác.

Ý kiến của bạn

*


*

Đọc bài viết trước
Cách ăn sáng hỗ trợ giảm cân

Bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì vậy dù bạn có muốn giảm cân như...

Đóng