Tạo thói quen để có vòng 2 đẹp

Chỉ với những thói quen đơn giản hàng ngày mà bạn có thể có được một vòng eo hoàn hảo vậy thì có gì mà không thử phải không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để áp dụng cho bản thân và giới thiệu cho người quen nếu hiệu quả nhé.

Tạo thói quen để có vòng 2 đẹp

Ăn 5-6 bữa/ ngày

Thay vì ăn 3 bữa chính đề rồi ăn thêm nhiều đồ ăn vặt rải rác các khoảng thời gian còn lại trong ngày, bạn hãy chia lượng đồ ăn của 3 bữa chính ấy ra làm 5-6 bữa. Như vậy chúng ta không những tránh được tình trạng thèm ăn dẫn đến ăn vặt mà còn giúp chúng ta hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn, tăng cường sự trao đổi chất và duy trì lượng đường trong máu. Nhờ đó, bạn không chỉ giảm được mỡ bụng mà còn có thể giảm béo nữa.

Tuy không nên ăn quá nhiều trong các bữa ăn mỗi ngày nhưng chúng ta vẫn cần cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, nhất là vào bữa sáng cho các hoạt động của cơ thể trong cả một ngày dài. Đồng thời, các bạn cũng có thể tăng cường ăn rau củ và hoa quả để công cuộc giảm mỡ bụng đạt hiệu quả triệt để hơn nhé!

Sử dụng thực phẩm giảm mỡ bụng

Tạo thói quen để có vòng 2 đẹp

Các thực phẩm như bột yến mạch, quả óc chó, táo, cá hồi, lòng trắng trứng, bông cải xanh… được coi là những thực phẩm rất có lợi cho việc giảm mỡ bụng. Ngoài việc hạn chế tích tụ mỡ và giảm lượng calo hấp thụ, các món ăn này vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp chúng ta đảm bảo sức khỏe.

Không chỉ thế, các bạn còn cần hạn chế các đồ ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên… vì chúng chứa rất nhiều calo và các chất béo không có lợi. Các chất béo này không chỉ “tấn công” vòng eo của chúng ta mà còn là mối nguy hại đối với sức khỏe nữa đấy!

Tập luyện thường xuyên

Tạo thói quen để có vòng 2 đẹp

Tập luyện thường xuyên chính là một trong những bí quyết rất quan trọng của việc giảm béo mà nhất là giảm mỡ bụng.

Chúng ta nên áp dụng các bài tập như đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, các động tác thể dục gập bụng, lắc vòng… thậm chí là cả môn thể thao chèo thuyền. Các bài tập này không chỉ giúp chúng ta tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn giúp tập trung vào phần mỡ ở bụng, làm cho vòng bụng của bạn trở nên thon thả hơn.

Đặc biệt, để việc giảm mỡ bụng đạt hiệu quả, các bạn cần duy trì thường xuyên việc tập luyện, kể cả khi số đo vòng bụng đã giảm. Số đo này của bạn vẫn có thể trở lại như cũ, thậm chí còn tăng lên nếu chúng ta tập luyện không đều đặn đấy!

Xem thêm: Giảm cân bằng lắc vòng

Ý kiến của bạn

*


*

Đọc bài viết trước
buoi-giup-tri-mun-cam
Chia sẻ bí quyết giảm cân từ bưởi

Ngày nay vóc dáng và cân nặng luôn là quan tâm hàng đầu của mọi người nhất là phụ nữ. Mỗi...

Đóng